Sáng 30/8, tại Trung tâm thương mại Central Mall (huyện Bình Chánh), Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với ba DN: Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), Công ty TNHH Ba Huân và Saigon Coop tổ chức Lễ phát động bán hàng lưu động trên địa bàn thành phố. Hoạt động này nhằm hưởng ứng "Tháng khuyến mại" năm 2014 (tháng 9/2004), do UBND TP.HCM, Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức.
![]() Khởi động chương trình tháng bán hàng lưu động tại TP HCM CôngThương - Trong tháng 9/2014, có 72 DN tham gia bán hàng lưu động với 111 chuyến hàng, tổng lượng hàng hóa bán trong đợt này trị giá khoảng 10 tỷ đồng, phần lớn là những mặt hàng thiết yếu, hàng gia dụng… Riêng SATRA sẽ triển khai giảm giá đến 49% đối với hơn 600 mặt hàng cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác ở các đơn vị trực thuộc SATRA như Trung tâm thương mại Central Mall (huyện Bình Chánh), Siêu thị Sài Gòn (quận 10), hệ thống cửa hàng tiện lợi Satrafoods… Các chuyến hàng lưu động sẽ được bán ở 8 quận huyện ngoại thành, các khu chế xuất, khu công nghiệp, ký túc xá sinh viên… Các mặt hàng thiết yếu sẽ được bán giá bình ổn, giảm từ 15- 49% so với giá thị trường. Bà Lê Ngọc Đào - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, trong 4 tháng cuối năm 2014, ngành công thương thành phố sẽ tổ chức khoảng 1.250 chuyến bán hàng lưu động nhằm phục vụ người dân thu nhập thấp, công nhân, sinh viên ở vùng sâu vùng xa. Thế Vĩnh ![]() Khởi động chương trình tháng bán hàng lưu động tại TP HCM PHẢN HỒI |

0 nhận xét:
Đăng nhận xét