Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Ngày 24/7 vừa qua, một bé gái 7 tuổi người Ấn Độ bị hãm hiếp rồi treo cổ lên cây dã man. Người dân địa phương ở Tây Bengal, Ấn Độ vô cùng phẫn nộ, đã săn lùng và tấn công những kẻ nghi can cưỡng hiếp rồi giết hại bé gái.

Bé gái tội nghiệp được tìm thấy trong tình trạng bị treo cổ ngày 24/7. Trước đó, Chiều 23/7, không ai thấy bé gái 7 tuổi trên. Người nhà của em hốt hoảng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy con mình. Đến sáng ngày 24/7, người đi đường nhìn thấy xác em bị treo trên cây.

Ngay sau khi bé gái được đưa về, có tin đồn trong làng là nhìn thấy bé gái đi vào nhà 1 thầy lang gần đó. Dân làng nơi đây đã vô cùng phẫn nỗ và kéo nhau đến nhà thầy lang này và kéo người đàn ông ấy và 2 học trò của ông ta ra ngoài, lột trần và đánh đập họ dã man đến bất tỉnh nhân sự.



Ba nghi can bị đánh bất tỉnh

Sau đó, 3 kẻ được cho là "yêu râu xanh" này được đưa đến bệnh viện, 1 người trong số họ đã tử vong trên đường cấp cứu, 2 người còn lại cũng bất tỉnh nhân sự không biết có qua khỏi hay không.

Trước đó, hồi tháng 5 ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ cũng xảy ra sự việc đau lòng tương tự khi 2 bé gái 12 và 14 tuổi, là chị em họ, bị cưỡng hiếp và treo lên cây.

Mới cách đây khoảng một tuần, một bé gái 6 tuổi ở thành phố Bangalore cũng bị thầy giáo và bảo vệ cưỡng hiếp ngay tại trường, dấy lên sự phẫn nộ của các bậc phụ huynh học sinh nói riêng và của dư luận Ấn Độ nói chung.


Người dân Ấn Độ xuống đường biểu lộ sự tức giận

Khi nhậm chức, tân Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cam hết đẩy lùi tình trạng bạo lực đối với phụ nữ nhưng đến nay, số vụ phụ nữ, trẻ em gái bị cưỡng hiếp và giết chết vẫn tăng dần.

Theo thống kế từ Chính phủ Ấn Độ thì cứ mỗi 21 phút lại có một trường hợp cưỡng hiếp xảy ra ở quốc gia Nam Á này.

Minh Phượng (TH)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét