BizLIVE - Năm nay, lần đầu tiên giá của một đoạn quảng cáo trong lễ trao thưởng Oscars tăng nhanh hơn giá của quảng cáo tại giải đấu Super Bowl.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Google) Năm nay, mỗi đoạn quảng cáo 30 giây tại lễ trao giải Oscars được “hét” giá lên tới 1,8 triệu USD. Mặc dù con số này chưa chiếm phân nửa mức giá 4 triệu USD/quảng cáo tại giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl năm nay, nhưng mức tăng trưởng 10% của giá cả quảng cáo tại Oscars tăng 10% so với 2013, trong khi tỷ lệ này của Super Bowl chỉ là 5%.Theo ông Jon Swallen, chuyên viên nghiên cứu tại Kantar, Oscars đang được giá nhờ “ăn theo nhiều show truyền hình và sự kiện lớn”. Cho đến nay, Huyndai vẫn là nhà tài trợ ôtô độc quyền và Coca Coca là nhà tài trợ đồ uống không cồn cho chương trình trong 8 năm. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu sẽ không góp mặt trong buổi lễ năm nay diễn ra vào hôm nay ngày 3/3. Thay vào đó, General Motors và Pepsi sẽ thế chỗ với vai trò tài trợ độc quyền. Dưới đây là các quảng cáo nổi bật chi hàng triệu USD để được xuất hiện giữa Oscars: Quảng cáo trà Lipton. Quảng cáo Pepsi. Quảng cáo của Ngân hàng Codwell. Quảng cáo bánh Snickers. Quảng cáo xe hơi Chevrolet. (Clip: Youtube) |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét